Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Ngọc Mạnh

Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Ngọc Mạnh
Ngày 20 tháng 5 năm 2014, tại Trụ sở FODACON, văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy, Quận ủy Cầu Giấy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Ngọc Mạnh - Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Phó Bí thư chi bộ Công ty CP Đầu tư xây dựng FODACON.
                Trong không khí kỷ niện 124 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 -19/5/2014), chiều ngày 20 tháng 5 năm 2014, tại văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy (12 phố Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội), Quận ủy Cầu Giấy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Ngọc Mạnh - Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Phó Bí thư chi bộ Công ty CP Đầu tư xây dựng FODACON đang sinh hoạt tại Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng FODACON.



                Đến dự và trao tặng có đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư thường trực Quận ủy quận Cầu Giấy, các đồng chí Thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy, các đồng chí của 12 Chi bộ trực thuộc Đảng ủy khối doanh nghiệp và các đồng chí đảng viên trong chi bộ Công ty CP Đầu tư xây dựng FODACON.



                Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phương Kiến Quốc khẳng định, đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao, đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đó là niềm tự hào của mỗi đảng viên, niềm vinh dự to lớn của gia đình và của chi bộ, Đảng bộ. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đợt này sẽ cố gắng phát huy vai trò của người đảng viên, nêu gương sáng trong công tác, trong cuộc sống để thế hệ trẻ và quần chúng noi theo; giữ vững bản lĩnh chính trị, đi đầu trong phong trào học tập và theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục cống hiến công sức và trí tuệ cho sự phát triển của Đảng bộ quận Cầu Giấy nói riêng và của Đảng bộ thành phố nói chung.