FODACON tổ chức đi nghỉ mát cho cán bộ công nhân viên

FODACON tổ chức đi nghỉ mát cho cán bộ công nhân viên
Thực hiện kế hoạch đặt ra trong năm 2011, với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cán bộ công nhân viên trong Công ty, xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng. Trong tháng 6 này, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng FODACON đã tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình đi nghỉ mát tại Đà Nẵng và Quảng Ninh

Đây là hoạt động thường niên của Công ty mỗi năm hè về nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ công nhân viên. Từ đó, tạo nên động lực, tinh thần làm việc hăng say đạt hiệu quả cao góp phần làm cho FODACON phát triển mạnh hơn nữa trong những năm tới.

 

 

Để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty không bị gián đoạn, Chuyến đi nghỉ mát được chia làm 2 đoàn: Đoàn 1 đi du lịch Đà Nẵng từ ngày 27/6/2011 đến ngày 31/6/2011; Đoàn 2 đi du lịch Quảng Ninh từ ngày 04/7/2011 đến ngày 07/7/2011. Mỗi chuyến đi diễn ra trong 4, 5 ngày. Trong chuyến đi, đoàn đã được thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như: Phố cổ Hội An, Cáp treo Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà,  Bảo tàng Chăm,…; của Quảng Ninh như: Tuần Châu, Gia Vịnh, chợ Vân Đồn, Đền Cửa Ông,... Với không khí của biển hầu hết mọi người đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Ngoài ra, trên đường trở về từ Đà Nẵng, đoàn còn ghé thăm Nghĩa trang Trường Sơn để tưởng nhớ những anh hùng liệt sỹ. Kết thúc của chuyến đi tham quan nghỉ mát mọi người trở về thành phố an toàn. Chuyến đi đã đọng lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, thật vui vẻ và đầy ý nghĩa.

 

Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong Công ty luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng Công ty ngày càng ổn định và phát triển.

 

Danang2.jpg

 

Danang1.jpg

Untitled-1.jpg